Time
Thời gian làm việc: 08h:00 - 20h:00
Mail
Email: phongkhamnamdinh456@gmail.com
Sale

Khí hư ra nhiều bệnh gì? có nguy hiểm không và cách khắc phục ?

Người tham vấn : Phòng khám Nam Định
Ngày viết : 01/07/2020

Vùng kín ra nhiều khí hư khiến bạn nữ bối rối không biết bệnh gì, có ảnh hưởng gì không? điều trị ra sao? Điều trị chỗ nào? Đừng lo lắng. Những thông tin mà phòng khám đa khoa Bảo Việt cung cấp ngay sau đây sẽ giúp chị em gỡ rối được vấn đề này.

1. NGUYÊN NHÂN RA NHIỀU KHÍ HƯ

Khí hư hay còn gọi là huyết trắng là dịch nhầy tiết ra từ âm đạo và cổ tử cung của nữ giới. Khí hư thường được sản xuất nhiều hơn trong thời kỳ rụng trứng, trước chu kỳ kinh nguyệt hoặc khi có hưng phấn tình dục. Tuy nhiên khi khí hư ra nhiều hơn bình thường thì có thể liên quan đến một số bệnh lý vùng kín. 

Khí hư ra nhiều bệnh gì

Dựa vào màu sắc, tính chất của khí hư mà các chuyên gia chỉ ra một số bệnh lý khiến khí hư ra nhiều như sau:

1.1 Khí hư ra nhiều có màu trắng như phô mai 

Khí hư ra nhiều có màu trắng đục, đặc quánh giống phô mai thường là do viêm âm đạo do nấm gây ra. Ngoài biểu hiện ra nhiều khí hư bệnh nhân bị viêm âm đạo do nấm còn có những biểu hiện khác như:

  • Vùng kín sưng đỏ, ngứa ngáy nhiều đặc biệt lúc về đêm.
  • Khí hư có mùi tanh, có cảm giác nóng rát và đau ở vùng kín.
  • Thỉnh thoảng xuất huyết bất thường ở vùng kín.

1.2 Khí hư có màu vàng, màu xám hay màu trắng

Đây là biểu hiện của viêm âm đạo do vi khuẩn gây ra, chiếm rất nhiều những trường hợp bị bệnh. Triệu chứng thường là:

  • Ra nhiều khí hư vùng kín.
  • Khí hư có màu vàng, đôi lúc có màu trắng, xám.
  • Khí hư có mùi hôi tanh.
  • Vùng kín nóng rát, sưng đau và cực kỳ khó chịu.

1.3 Khí hư có màu vàng, xanh

  • Khí hư ra nhiều có những biểu hiện bất thường như màu vàng xanh, dạng loãng, có bọt, có mùi hôi khó chịu; ngứa ngáy và nóng đỏ vúng kín có thể do viêm âm đạo trùng roi trichomonas gây ra.

1.4 Khí hư có màu nâu đỏ thậm chí có máu

Thường liên quan đến một số bệnh lý viêm nhiễm vùng kín như: viêm nội mạc tử cung, viêm lộ tuyến, viêm vùng chậu, ung thư cổ tử cung, xói mòn tử cung.

  • Triệu chứng đi kèm thường là ra nhiều khí hư màu nâu, khí hư có máu hoặc có màu đen, khí hư có mùi hôi tanh, khó chịu.
  • Đau lâm râm vùng bụng dưới, đau vùng chậu, đau vùng eo, chảy máu âm đạo bất thường.

1.5 Khí hư ra nhiều có màu vàng hoặc màu xanh như nõn chuối

Thường liên quan đến bệnh lậu mủ ở vùng kín. Với các triệu chứng như: ra nhiều khí hư, khí hư có màu vàng hoặc màu xanh, khí hư lẫn mủ, có mùi hôi khó chịu, tiểu buốt, tiểu lắt nhắt nhiều lần trong ngày, nước tiểu có mủ, chảy máu âm đạo bất thường.

2. RA NHIỀU KHÍ HƯ BẤT THƯỜNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Hiện tượng ra nhiều khí hư bất thường có liên quan đến các bệnh lý viêm nhiễm nói trên hết sức nguy hiểm. Bệnh có thể gây ra nhiều tác hại khó lường đến sức khỏe vùng kín và khả năng sinh sản của bạn nữ. Một số những tác hại của bệnh đó là:

2.1 Gây ngứa ngáy, khó chịu vùng kín

Vùng kín ra nhiều khí hư khiến cơ quan này luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu. Chị em sẽ luôn cảm thấy bí bách ở vùng kín, thường xuyên phải thay đồ lót nếu không sẽ thấy vô cùng ngứa ngáy. 

Ra nhiều khí hư cũng khiến chị em cảm thấy mất tự tin trong mắt bạn tình. Gây ra nhiều ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

2.2 Nguy cơ viêm nhiễm đến các cơ quan sinh sản khác

Ra nhiều khí hư vùng kín còn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác tấn công, nguy cơ viêm nhiễm ngược dòng lây lan lên nhiều cơ quan quan trọng khác.

Nếu không điều trị sớm có thể gây viêm nhiễm buồng trứng, viêm vòi trứng, chít hẹp cổ tử cung. Gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nữ giới.

2.3 Lây lan viêm nhiễm sang bạn tình

Vùng kín tiết ra nhiều dịch nhầy, bên trong chứa các vi khuẩn gây bệnh còn dễ dàng lây lan viêm nhiễm sang bạn tình. Nguy hiểm hơn cả là nếu mắc phải lậu mủ ở vùng kín thì nguy cơ lây lan viêm nhiễm càng cao.

2.4 Lây lan nhiều bệnh xã hội nguy hiểm khác

Dịch nhầy tiết nhiều ở vùng kín còn tạo điều kiện thuận lợi để một số vi khuẩn, virus gây bệnh xã hội tấn công và gây bệnh.

3. PHẢI LÀM SAO KHI VÙNG KÍN RA NHIỀU KHÍ HƯ?

Hiện tượng ra nhiều khí hư vùng kín có liên quan đến các bệnh lý viêm nhiễm kể trên cần được điều trị càng sớm càng tốt. Vì nếu để lâu thì càng nhiều nguy cơ, càng gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe của người bệnh. 

Điều trị khí hư vùng kín ra nhiều cần phải căn cứ vào những nguyên nhân gây ra bệnh. Chị em nên đến những địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám, xét nghiệm cụ thể. Sau đó bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh. 

Bên cạnh việc điều trị thì nên nhớ chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín, thay quần lót liên tục để phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm. Và nên chú ý sinh hoạt tình dục an toàn. Vậy nên đến đâu để chữa ra nhiều khí hư vùng kín?

3.1 Dứt điểm ra nhiều khí hư vùng kín ở đa khoa Bảo Việt

Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định là một địa chỉ chuyên phụ khoa uy tín, nơi chị em có thể yên tâm được điều trị dứt điểm các bệnh lý vùng kín một cách an toàn hiệu quả. Phòng khám được thành lập dưới sự giám sát của Sở Y tế tỉnh Nam Định, hoạt động công khai minh bạch, tiến hành việc thăm khám và điều trị bệnh cho hàng trăm lượt bệnh nhân hàng ngày. Với rất nhiều những thế mạnh nổi bật mà hiếm phòng khám nào có được.

3.2 Những thế mạnh nổi bật của đa khoa Bảo Việt

Trang thiết bị y tế hiện đại

Đa khoa Bảo Việt đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế vô cùng hiện đại như máy nội soi, máy siêu âm bốn chiều, máy chụp ct, máy xét nghiệm tự động. Máy móc đều được nhập khẩu nguyên chiếc ở những nước có nền kinh tế phát triển. Phục vụ tốt nhất cho quá trình điều trị bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám có đội ngũ các chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa, các bác sĩ với trên 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh. Bác sĩ không những dày dặn chuyên môn nghiệp vụ mà còn rất tâm lý, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc của người bệnh.

Phương pháp điều trị hiệu quả 

Đa khoa Bảo Việt không ngừng cập nhật những kỹ thuật điều trị hiện đại nhất hiện nay để chữa các bệnh lý gây khí hư ra nhiều vùng kín như:

  • Phương pháp 7 độ làm sạch âm đạo, công nghệ Silk lander chữa viêm âm đạo.
  • Kỹ thuật mũi nhọn chữa khí hư bất thường.
  • Phương pháp dao leep chữa viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Kỹ thuật làm tan can thiệp khoang trong chữa viêm phần phụ.
  • Kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA chữa lậu mủ…

Các phương pháp điều trị này đều được đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả, không tổn thương, không hình thành sẹo ở vùng kín, không làm biến đổi độ ph trong môi trường âm đạo. Bảo vệ khả năng sinh sản bình thường cho vùng kín.

Dịch vụ y tế tiện ích

Việc triển khai làm việc không ngày nghỉ, làm việc cả những ngày lễ tết; thời gian làm việc linh hoạt từ 8h sáng đến 8h tối giúp cho những bệnh nhân bận rộn nhất vẫn có thể sắp xếp thời gian để điều trị bệnh.

Ngoài ra phòng khám còn có kênh tư vấn trực tuyến, giải đáp và hỗ trợ nhanh nhất mọi thắc mắc của người bệnh. Hỗ trợ đặt lịch khám bệnh theo yêu cầu. Thủ tục khám chữa bệnh chưa bao giờ nhanh chóng và đơn giản đến thế.

Đa khoa Bảo Việt Nam Định không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng điều trị, xứng đáng là một cơ sở khám chữa và điều trị bệnh lý ra nhiều khí hư vùng kín cực kỳ an toàn và hiệu quả.

Điểm trung bình: 10/10 (160 lượt đánh giá)
ƯU ĐIỂM KHI CÓ MÃ ĐĂNG KÝ KHÁM TRỰC TUYẾN
  • ✔ Được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi.
  • ✔ Được lựa chọn thời gian khám và bác sĩ điều trị.
  • MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN phí khám lâm sàng với bác sĩ hơn 30 năm kinh nghiệm
  • GIẢM 30% chi phí xét nghiệm thực hiện tại phòng khám
  • GIẢM 50% chi phí thủ thuật
  • GIẢM 30% chi phí điều trị

- Thời gian khám chữa: 8h - 20h hàng ngày ( kể cả ngày nghỉ, ngày lễ Tết)

- Thời gian tư vấn: 7h30 - 24h hàng ngày ( kể cả ngày nghỉ, ngày lễ Tết)

LƯU Ý: Ưu đãi trên chỉ áp dụng cho đăng ký mã số khám online. Đăng ký TẠI ĐÂY!

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

098626XXXX
Đăng ký gói khám 480k
2 phút trước