CHI PHÍ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU TIẾT KIỆM NHẤT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BẢO VIỆT NAM ĐỊNH

Ngày viết : 19/05/2022

Viêm bao quy đầu là căn bệnh nam khoa rất phổ biến, có thể bắt gặp ở nhiều nam giới, và thường do vi khuẩn xâm nhập và phát triển tại vùng quy đầu gây ra bệnh. Bệnh cần sớm được phát hiện và cần được điều trị hiệu quả. Ngoài việc quan tâm tới cách điều trị, địa chỉ điều trị an toàn, nam giới còn bận tâm lớn về chi phí chữa viêm bao quy đầu có đắt đỏ không. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây của các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định để nắm rõ câu trả lời cho các câu hỏi trên.

CHI PHÍ CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU TIẾT KIỆM NHẤT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BẢO VIỆT

Phòng khám đa khoa Bảo Việt địa chỉ tại số 456 đường Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, là địa chỉ thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất Nam Định. Nam giới có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn Phòng khám đa khoa Bảo Việt bởi:

• Được Sở Y tế tỉnh cấp giấy phép thăm khám và điều trị
  • Được kiểm định chất lượng y tế đảm bảo thường xuyên
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, có thâm niên điều trị viêm bao quy đầu nhiều năm
  • Phòng khám khang trang, sạch sẽ, hiện đại
  • Đầy đủ tiện nghi, máy móc y tế nhập khẩu từ nước ngoài, chẩn đoán và điều trị bệnh viêm bao quy đầu chính xác và an toàn
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Lựa chọn thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt, nam giới sẽ không phải quá lo lắng về chi phí điều trị viêm bao quy đầu tại phòng khám liệu có đắt đỏ hay không. Phòng khám đa khoa Bảo Việt cam kết mức phí tiết kiệm nhất, phù hợp với mọi bệnh nhân, dựa theo bảng giá mẫu từ Bộ Y tế đưa ra.

Chi phí chữa viêm bao quy đầu cụ thể

Chi phí chữa viêm bao quy

Tới đa khoa Bảo Việt để thăm khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu, nam giới sẽ phải chi trả các chi phí cụ thể:

Gói khám lâm sàng

Đầu tiên, khi tới khám tại đa khoa Bảo Việt Nam Định, nam giới sẽ được các bác sĩ của phòng khám tiến hành thăm khám lâm sàng cơ thể, sức khỏe,… Bước làm này tuy đơn giản nhưng lại rất quan trọng, giúp bác sĩ nắm được sơ bộ tình trạng sức khỏe, tình trạng viêm bao quy đầu ở mức nào.

Và với gói khám lâm sàng tại Bảo Việt, nam giới sẽ được phòng khám miễn phí hoàn toàn mọi thủ tục, chi phí. Trong khi tại các phòng khám khác, gói khám lâm sàng có thể lên tới vài trăm nghìn đồng.

Gói xét nghiệm chuyên sâu

Sau bước khám lâm sàng tổng quát, các bác sĩ sẽ yêu cầu nam giới tiến hành làm một vài xét nghiệm chuyên xâu. Bước làm này để giúp bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh viêm bao quy đầu là gì, từ đó đưa ra phương pháp, phác đồ điều trị phù hợp.

Các xét nghiệm thường được tiến hành:

• Xét nghiệm nước tiểu 50K
  • Xét nghiệm công thức máu 90K
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo 150K
  • Xét nghiệm nội tiết tố nam 125K…

Ngoài ra còn một vài xét nghiệm khác. Và để giúp nam giới có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn được làm các xét nghiệm cần thiết, hiện nay Phòng khám đa khoa Bảo Việt hiện đang áp dụng gói ưu đãi, xét nghiệm nam khoa tổng quát chỉ 480K, tiến hành xét nghiệm đầy đủ 10 hạng mục, từ đó các bác sĩ sẽ xác định chính xác nhất nguyên nhân gây viêm bao quy đầu, mức độ nặng nhẹ của bệnh, và đưa ra phương pháp điều trị an toàn nhất.

Gói điều trị viêm bao quy đầu

Sau xét nghiệm chuyên sâu, đã xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh viêm bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cũng như mức chi phí mà người bệnh sẽ cần phải chi trả.

Mức chi phí điều trị viêm bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào:

• Mức độ nặng nhẹ của bệnh
  • Nam giới có mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa nào khác hay không. Nếu có thì cần được điều trị trước để đảm bảo an toàn, dẫn tới chi phí điều trị viêm bao quy đầu bị tăng thêm
  • Phương pháp điều trị là gì

Và tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định, các bác sĩ cho biết, một ca điều trị viêm bao quy đầu tại phòng khám sẽ thường rơi vào khoảng 5 triệu đồng. Mức phí có thể thay đổi ở những trường hợp bệnh khác nhau.

Nhằm tiết kiệm tối đa cho người bệnh, giúp người bệnh an tâm hơn khi lựa chọn Đa khoa Bảo Việt để điều trị viêm bao quy đầu, Phòng khám còn áp dụng gói siêu ưu đãi, khi giảm tới 30% chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu. Với gói ưu đãi này, nam giới sẽ không phải quá lo lắng về mức chi phí chữa trị viêm bao quy đầu đắt đỏ.

Lựa chọn Phòng khám đa khoa Bảo Việt là phương pháp tối ưu giúp nam giới điều trị bệnh viêm bao quy đầu vừa an toàn, vừa tiết kiệm tối đa chi phí. Và bạn cũng có thể đặt lịch khám online qua số điện thoại 0969635148 của Phòng khám đa khoa Bảo Việt.

ĐA KHOA BẢO VIỆT CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Chi phí chữa viêm bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt tiết kiệm tối đa, mà kết quả điều trị bệnh lại đảm bảo an toàn, hiệu quả tuyệt đối. Nam giới mắc bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, để điều trị bệnh viêm bao quy đầu an toàn, hiệu quả nhất, các bác sĩ sẽ tùy thuộc nguyên nhân gây bệnh là gì, từ đó sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Viêm bao quy đầu chủ yếu là do bệnh dài/hẹp bao quy đầu; hoặc là do vi khuẩn xâm nhập và phát triển mà gây ra bệnh. Vì vậy, các bác sĩ của Bảo Việt Nam Định sẽ áp dụng 2 phương pháp điều trị khác nhau:

Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc

Phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc là phương pháp cắt bao quy đầu an toàn nhất hiện nay, điều trị an toàn chứng dài/hẹp bao quy đầu gây ra tình trạng viêm bao quy đầu. Đây là phương pháp hiện đại nhất, đã được các chuyên gia y tế hàng đầu kiểm chứng, và được khuyến khích áp dụng.

Nam giới sẽ được tiến hành khủ trùng và gây tê dương vật (điều này làm giảm đau đớn mà nam giới phải chịu khi tiến hành thủ thuật). Sau đó các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ phẫu thuật chuyên dụng đã được khử trùng sạch sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa của bao quy đầu, giúp dương vật trở lại trạng thái bình thường, đồng thời tránh được những viêm nhiễm không đáng có.

Phương pháp mang lại nhiều ưu điểm:

• Tiến hành thủ thuật trong thời gian ngắn
  • Hiệu quả nhanh chóng
  • Không để lại biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Không gây đau đớn, không chảy máu
  • Không để lại sẹo xấu cho dương vật
  • Phục hồi nhanh chóng mà không cần nằm viện

Hệ thống điều trị quang học CRS

Hệ thống điều trị quang học CRS là phương pháp điều trị viêm bao quy đầu do vi khuẩn gây ra. Phương pháp sử dụng máy CRS chiếu ánh sáng quang học vào trực tiếp vị trí bị viêm nhiễm do vi khuẩn tấn công, tạo ra phản ứng oxy hóa khử giúp tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn gây bệnh, thẩm thấu sâu vào tế bào để loại bỏ tận gốc mầm bệnh, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phương pháp quang học CRS có nhiều ưu điểm nổi trội:

• Điều chịnh an toàn, chính xác bằng hệ thống máy móc hiện đại
  • Hiệu quả điều trị cao, không gây nguy hiểm cho các tế bào xung quanh
  • Không gây đau đớn, không gây chảy máu
  • Không để lại sẹo xấu cho dương vật
  • Vi khuẩn bị tiêu diệt tận gốc, không bỏ xót vi khuẩn
  • Nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể, ngăn ngừa tối đa bệnh tái phát

Trên đây là bài chia sẻ chi tiết về mức chi phí điều trị bệnh viêm bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt mà nam giới cần nắm rõ. Nếu còn bất kể thắc mắc gì, hay việc đặt lịch khám online tránh cảnh chờ đợi làm thủ tục thăm khám tại phòng khám, nam giới có thể liên hệ tới số điện thoại 0969635148 để nhận được giải đáp nhanh chóng từ các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Bảo Việt.

Xem themêm: