CHI PHÍ CHỮA VIÊM TINH HOÀN TIẾT KIỆM NHẤT TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BẢO VIỆT NAM ĐỊNH

Ngày viết : 21/05/2022

Viêm tinh hoàn là căn bệnh nam khoa khá phổ biến, xảy ra tại vùng tinh hoàn nam giới. Viêm tinh hoàn cần được phát hiện và điều trị an toàn từ sớm để tránh gây ảnh hưởng tới tinh hoàn, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sinh lý, khả năng sinh sản phái mạnh. Nam giới đừng lo lắng về chi phí chữa viêm tinh hoàn khi đây là việc làm cấp thiết. Và lựa chọn Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định, nam giới vừa được điều trị an toàn, vừa tiết kiệm tối đa chi phí chữa viêm tinh hoàn. Chi tiết tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây!

CHI PHÍ CHỮA VIÊM TINH HOÀN TIẾT KIỆM NHẤT NAM ĐỊNH

Lựa chọn Phòng khám đa khoa Bảo Việt, địa chỉ tại số 456 đường Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định để thăm khám và điều trị viêm tinh hoàn sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất của người bệnh tại Nam Định và các tỉnh thành lân cận.

Là phòng khám được chính Sở Y tế tỉnh Nam Định cấp giấy phép hoạt động và kiểm định thường xuyên, Phòng khám đa khoa Bảo Việt đáp ứng mọi tiêu chí để có thể điều trị bệnh viêm tinh hoàn an toàn, hiệu quả nhất. Hơn nữa, các mức chi phí chữa viêm tinh hoàn cũng đều hợp lý, tiết kiệm, phù hợp với mọi người bệnh, dựa theo mức giá từ Bộ Y tế ban hành.

Cụ thể, các mức chi phí chữa viêm tinh hoàn tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định được công khai chi tiết, cụ thể:

Phí thăm khám lâm sàng

Thăm khám lâm sàng là bước làm không thể thiếu khi thăm khám viêm tinh hoàn tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt. Tới Bảo Việt, nam giới sẽ được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát, thăm khám lâm sàng bộ phận sinh dục, tinh hoàn để phát hiện, đánh giá sơ bộ dấu hiệu, mức độ bệnh viêm tinh hoàn, từ đó đưa ra các bước thăm khám phù hợp tiếp theo.

Về chi phí thăm khám lâm sàng, nam giới tới Phòng khám đa khoa Bảo Việt thăm khám sẽ được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN 100% chi phí khám lâm sàng, trong khi ở các phòng khám khác, mức phí này có thể lên tới vài trăm nghìn đồng.

Chi phí xét nghiệm chuyên sâu

Bước tiếp theo, các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới tiến hành làm một vài xét nghiệm chuyên sâu sau khi thăm khám lâm sàng. Việc làm này giúp bác sĩ đánh giá chính xác nhất tình trạng, mức độ nặng nhẹ viêm tinh hoàn.

Một vài xét nghiệm và chi phí cụ thể:

• Xét nghiệm nước tiểu: 50.000 đồng
  • Xét nghiệm công thức máu: 90.000 đồng
  • Xét nghiệm nội tiết tố nam: 125.000 đồng
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo: 150.000 đồng
  • Xét nghiệm tinh dịch đồ: 250.000 đồng
  • Xét nghiệm vô sinh 4 hạng mục: 700.000 đồng

Để giúp nam giới tiết kiệm tối đa chi phí xét nghiệm chuyên sâu cần phải chi trả, hiện nay, Phòng khám đa khoa Bảo Việt hiện đang áp dụng gói tiết kiệm, khám nam khoa tổng quát, chỉ 480.000 đồng, xét nghiệm đầy đủ 10 hạng mục, phát hiện và xác định chính xác tình trạng bệnh viêm tinh hoàn. Với gói khám nam khoa tổng quát 480.000 đồng này, nam giới sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí xét nghiệm cần chi trả.

Chi phí điều trị

Đây chắc chắn sẽ là bước tốn kém nhất khi thăm khám và điều trị bệnh viêm tinh hoàn tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt. Thế nhưng nam giới cũng không phải quá lo lắng. Mức phí điều trị được đưa ra tại Bảo Việt Nam Định dựa hoàn toàn vào mức phí từ Bộ Y tế đề suất, đảm bảo công khai minh bạch, đi kèm hóa đơn trích suất rõ ràng.

Và chi phí điều trị viêm tinh hoàn tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt thường sẽ từ vài triệu đồng cho tới dưới 10 triệu đồng. Bởi, chi phí chữa viêm tinh hoàn tại phòng khám sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố cấu thành, như:

• Mức độ nặng nhẹ của bệnh viêm tinh hoàn
  • Phương pháp điều trị
  • Thể trạng của bệnh nhân…

Tuy vậy, thăm khám và điều trị viêm tinh hoàn tại Đa khoa Bảo Việt, nam giới còn nhận được gói siêu ưu đãi từ phòng khám, khi giảm tới 30% chi phí điều trị bệnh viêm tinh hoàn. Nam giới sẽ không phải quá lo lắng về mức chi phí chữa viêm tinh hoàn có đắt đỏ hay không tại Bảo Việt Nam Định, giúp bạn an tâm điều trị bệnh.

CÁCH CHỮA VIÊM TINH HOÀN AN TOÀN NHẤT TẠI ĐA KHOA BẢO VIỆT

Ngoài chi phí chữa viêm tinh hoàn tiết kiệm nhất Nam Định, Phòng khám đa khoa Bảo Việt còn nhận được sự tin tưởng từ người bệnh bởi những thế mạnh nổi bật như:

• Được Sở y tế tỉnh cấp giấy phép hoạt động từ lâu
  • Thường xuyên được kiểm tra chất lượng y tế đạt chuẩn từ các cơ quan có thẩm quyền
  • Cơ sở phòng khám khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi
  • Máy móc y tế nhập khẩu từ nước ngoài, cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác, hỗ trợ điều trị viêm tinh hoàn an toàn, hiệu quả
  • Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, có chứng chỉ hành nghề lâu năm
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại, hỗ trợ đặt lịch khám online qua số điện thoại 0969635148
  • Làm việc ngoài giờ hành chính, không ngày nghỉ, từ 8h – 20h hàng ngày
  • Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối

Phương pháp điều trị bệnh viêm tinh hoàn an toàn nhất

Ngoài ra, để nhận thêm  được sự tin tưởng từ phía người bệnh, với bệnh viêm tinh hoàn, hiện nay các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định đang áp dụng rất thành công Hệ thống điều trị quang học CRS vào quá trình điều trị bệnh viêm tinh hoàn.

Hệ thống điều trị quang học CRS là phương pháp điều trị viêm tinh hoàn khoa học, hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp đã được các chuyên gia y tế, các tổ chức y tế thế giới kiểm định chất lượng điều trị hiệu quả, được khuyến khích áp dụng vào quá trình điều trị viêm tinh hoàn, và được các bác sĩ của Bảo Việt Nam Định học hỏi và áp dụng điều trị an toàn cho rất nhiều người bệnh.

Nguyên lý hoạt động:

Hệ thống điều trị quang học CRS điều trị viêm tinh hoàn dựa trên nguyên lý dùng máy CRS tạo nguồn ánh sáng quang học chiếu trực tiếp lên bề mặt viêm nhiễm, thẩm thấu sâu vào tế bào bị bệnh, từ đó tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh, không bỏ xót lại vi khuẩn; tái tạo lại tế bào bị viêm nhiễm tấn công, không gây ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh lân cận; nâng cao quá trình lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ưu điểm của Hệ thống điều trị CRS:

• Phát hiện chính xác vị trí viêm tinh hoàn bằng máy móc hiện đại
  • Điều trị an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới các tế bào lân cận
  • Hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng
  • Tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh
  • Thời gian điều trị ngắn, khả năng phục hồi nhanh
  • Nâng cao khả năng miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát

Với việc áp dụng thành công Hệ thống điều trị quang học CRS, việc điều trị viêm tinh hoàn không còn quá khó khăn với các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định. Nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn có thể hoàn toàn tin tưởng lựa chọn thăm khám và điều trị tại Bảo Việt Nam Định.

Trên đây là bài chia sẻ chi tiết về mức chi phí chữa viêm tinh hoàn tại Phòng khám đa khoa Bảo Việt. Nếu nam giới còn bất kể thắc mắc gì cần được tư vấn chi tiết, hay nam giới cũng có thể đăng ký thăm khám online, hãy gọi ngay tới số điện thoại 0969635148 để nhận được tư vấn từ các bác sĩ của Phòng khám đa khoa Bảo Việt.