Khám, chữa mụn rộp sinh dục ở đâu Nam Định tốt nhất?

Ngày viết : 31/07/2020

Tại Nam Định hiện nay có khá nhiều cơ sở y tế thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh xã hội do tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng cao và nhu cầu điều trị bệnh ngày càng tăng. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám, chữa mụn rộp sinh dục ở Nam Định thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây.

Khái quát về bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hay herpes sinh dục là một bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay. Bệnh do virus Herpes simplex (HSV) gây nên bao gồm cả hai chủng HSV -1 và HSV-2 .

Virus HSV thường gây nên các vết loét tại vùng nhiễm bệnh và gây ra các triệu chứng tuy nhiên sau một thời gian các triệu chứng này sẽ biến mất. Nhiều người lầm tưởng là bệnh có thể tự khỏi nhưng thực tế virus gây bệnh đang đi sâu vào cơ thể và chuẩn bị cho các đợt bùng phát bệnh tiếp theo.

Con đường lây bệnh của mụn rộp sinh dục:

Là bệnh xã hội nên khả năng lây lan của bệnh mụn rộp sinh dục rất nhanh. Thông thường bệnh sẽ lây qua những con đường chính sau:

• Lây khi quan hệ tình dục không an toàn với người đang mắc bệnh (qua đường miệng, đường âm đạo, đường hậu môn).
  • Lây qua tiếp xúc trực tiếp với vết loét, nước bọt thậm chí là da của người bệnh.
  • Lây từ mẹ sang con thông qua đường nước ối hoặc qua đường âm đạo khi sinh thường.
  • Lây qua đường máu khi dùng chung kim tiêm hoặc khi tiếp nhận truyền máu từ người bệnh.
  • Lây khi bạn dùng chung đồ dùng cá nhân với người đang mắc bệnh.

Các triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục:

Các triệu chứng của mụn rộp sinh dục thường khá điển hình và dễ nhận biết. Tuy nhiên vẫn có khoảng 10% bệnh nhân không có triệu chứng dù trong người có virus gây bệnh.

Sau khi nhiễm virus khoảng 2 – 10 ngày bệnh nhân sẽ xuất hiện các triệu chứng đầu tiên của bệnh như:

• Có dấu hiệu sốt, mệt mỏi, đau cơ, ớn lạnh, buồn nôn.
  • Xuất hiện các nốt mụn bên trong chứa nước, tạo thành các cụm rất dễ vỡ, gây ngứa ngáy, đau rát, khó chịu.
  • Xuất hiện tổn thương ở cơ quan sinh dục như quy đầu, trên thân dương vật (đối với nam), gần xương mu, ở môi nhỏ, âm hộ, âm vật (đối với nữ). Ngoài ra còn có vùng đùi, vùng hậu môn, mông…

Các triệu chứng của bệnh sau một thời gian sẽ lành lại và biến mất sau đó tiếp tục bùng phát nếu như bệnh không được điều trị.

Bệnh mụn rộp sinh dục nguy hiểm như thế nào?

So với nhiều bệnh xã hội khác mụn rộp sinh dục không gây nhiều biến chứng nguy hiểm tới mức đe dọa tính mạng người bệnh. Tuy nhiên không có nghĩa là bệnh không gây hại.

Trên thực tế các triệu chứng viêm loét do bệnh gây ra không chỉ khiến người bệnh đau đớn khó chịu. Nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh khi thường xuyên mệt mỏi, mất ăn, mất ngủ với các triệu chứng của bệnh.

Ngoài ra mụn rộp sinh dục cũng khiến cho người bệnh không còn cảm nhận được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Thay vào đó là cảm giác đau đớn, khó chịu mỗi khi gần gũi.

Ngoài ra các triệu chứng như tiểu nhiều lần, đau đớn khi tiểu khiến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày bị ảnh hưởng, dẫn đến suy giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Đặc biệt đối với phụ nữ đang mang thai khi mắc bệnh có thể lây nhiễm virus cho thai nhi. Khiến cho trẻ mắc các tổn thương ở não, mù lòa khi ảnh hưởng đến mắt, thậm chí dẫn đến tử vong. Ngoài ra cũng làm tăng nguy cơ sảy thai và sinh non.

Khi nào cần thăm khám mụn rộp sinh dục

Như vậy có thể thấy bệnh cũng gây ra không ít ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe người bệnh. Để tránh những biến chứng này khi nghi ngờ mình có nguy cơ mắc bệnh bạn cần thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Ngoài ra nếu bạn thuộc những trường hợp sau bạn nên thăm khám, tầm soát bệnh sớm.

• Đã có quan hệ tình dục với những người đang hoặc nghi ngờ mắc mụn rộp sinh dục ngay cả khi chưa có triệu chứng cũng cần kiểm tra.
  • Xuất hiện các triệu chứng bất thường các nốt mụn gây loét trên da hoặc kỳ vị trí nào trên cơ thể.
  • Những đối tượng có nguy cơ lây bệnh cao như gái mại dâm, người quan hệ với nhiều bạn tình, người có đời sống tình dục phóng khoáng.
  • Những chị em có kế hoạch sinh con nên tầm soát bệnh trước khi mang thai hoặc đang mang thai cũng nên thăm khám để có thể phát hiện và xử lý kịp thời tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
  • Ngay cả những người ít có nguy cơ lây nhiễm cũng nên thực hiện tầm soát bệnh vì có không ít trường hợp có virus gây bệnh trong người nhưng không phát bệnh.

Têu chí chọn địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục uy tín

Điều trị mụn rộp sinh dục được đánh giá là khá phức tạp do bệnh rất dễ tái phát. Do đó không phải cơ sở y tế nào cũng có thể chữa được dứt điểm bệnh lý này. Vì vậy muốn tìm được một địa chỉ khám, chữa mụn rộp sinh dục ở Nam Định uy tín bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau.

• Là cơ sở có chuyên khoa bệnh xã hội hoặc chuyên khoa da liễu.
  • Ưu tiên những địa chỉ có bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm, nổi tiếng trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh.
  • Chú ý đến phương pháp mà cơ sở đó đang sử dụng để điều trị bệnh, chỉ chọn những địa chỉ có phương pháp hiện đại, tiên tiến.
  • Có thể ưu tiên những nơi có dịch vụ y tế chất lượng để thăm khám và điều trị bệnh được thoải mái hơn.

Chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả tại đa khoa Bảo Việt

Địa chỉ khám, chữa mụn rộp sinh dục ở Nam Định tốt nhất

Trước tình trạng đang ngày càng có nhiều cơ sở khám chữa các bệnh xã hội như hiện nay thì người bệnh cần thực sự sáng suốt để chọn được địa chỉ uy tín khi cần điều trị bệnh.

Tại Nam Định phòng khám đa khoa Bảo Việt được đánh giá là địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng thăm khám mà bệnh nhân có thể tin tưởng được. Bởi vì:

• Đây là cơ sở y tế có chuyên khoa bệnh xã hội đã được cấp phép hoạt động và được thăm khám điều trị bệnh.
  • Chuyên khoa bệnh xã hội quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với chuyên môn và kinh nghiệm vững chắc. Đảm bảo kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh được chính xác nhất.
  • Phương pháp điều trị mà phòng khám đang áp dụng để điều trị bệnh là liệu pháp nuốt Gen. Phương pháp này được đánh giá là tiên tiến nhất trong điều trị bệnh hiện nay.
  • Phòng khám còn có đầy đủ các trang thiết bị máy móc được đầu tư đồng bộ đảm bảo thăm khám điều trị bệnh được thuận lợi và chính xác nhất.
  • Ngoài ra phòng khám còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám đảm bảo cho bệnh nhân đến khám chữa bệnh được thoải mái và an tâm nhất.
  • Đặc biệt phòng khám còn đảm bảo tuyệt mật thông tin người bệnh do đó bệnh nhân không phải lo lắng xấu hổ sợ người khác biết mình khám chữa các bệnh xã hội.

Với các ưu điểm vượt trội của mình phòng khám đa khoa Bảo Việt sẽ giúp bạn chữa dứt điểm mụn rộp sinh dục. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh tại đây. Khi cần điều trị hãy đến phòng khám tại 456 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định. Hoặc đặt lịch thăm khám hay cần tư vấn thêm có thể gọi đến số 0969.635.148 để được hướng dẫn miễn phí.